"Not everything that can be counted counts, and not everything that counts can be counted." (Albert Einstein)

Monday, June 25, 2007

Boithday!


Say what? Oh, she's gweeting me on my boithday today...thank you! Time to write here again, I've missed ya... Thank You Jesus for all your blessings and for a fruitful year! May the good Lord continue to bless us all and shower us with His love! :)




I have 5 nieces & 2 nephews; C is the youngest (now 6-months old).
This cutie not-so-itty-bitty-little baby (as you can see) was just
3 months old in these pictures.

12 comments:

cacofonix said...

ang cutsie pie naman nya!!!! sarap pisil-pisilin...happy happy b-day Bads, God bless you always!!!

nang bumuka ang sampaguita said...

ate daday, happy happy birthday! ano pakiramdam mo na beinte nueve anyos ka na?

teka, kaninong anak yang kaubod-ubod na kyut na batibot na yan? akin na lang!!!!! hihihihi ang nyut nyut!!!! di.....ka.....naman....nanganak....sa pagkadalaga 'no? hehehehe just making sure lang po, manang. don't kutos kutos me ha.

anak ng tokwa said...

Ang cute ng anak mo Titdaday :) pakurot nga!

Alam mo kung bakit gumana na computer mo? Kasi birthday mo eh. Siguro yon ang birthday wish mo no :) Ano handa mo ha?

Hapi Boitday!!!

scanns said...

hi, ate-cacof! cutsie pie apple pie nga sya, lalo pag nakita mo! sana makita mo sya pag andito ka na 'no?! merci beaucoup, may God bless you always too!!! :) bakit nagbago ka ulit ng bahay? sige, email mo ko pag meron na para mapuntahan kita, ok? meanwhile, i have info for you on ym, see you soon! :)

scanns said...

hello, ate-nafay alias sampaguita! yang ubod ng nyut-kyut na baby ay pamangkin ko no'?! baka kutosan nga kita, ano nga ba ang kutos? hehe.. :) sabihin mo yang 'akin na lang!' sa mommy nyang si kookie.. at maraming salamat sa pagbati, God bless! :)

scanns said...

Hola, Ate-Yoyang alias anak ng tokwa! Cute-nyut nga ang baby, pero as I told Ate-nafay, pamangkin ko yan no'?! Hay, sarap pisilin (as Ate-Cacof said)! Alam mo, tama sinabi mong gumana computer ko kasi b-day ko nun, nakapag-post pa ako ng cute pics nya! :) Di nga kami nagkita ng baby nung b-day ko, pero nagkita kami 2 wks before nung b-day ng Dad ko! Muchas gracias sa pagbati, God bless you! :)

Jayred said...

Belated Happy Birthday, Scanns! Cute naman ng pamangkin mo. :-)

scanns said...

Hello, Jayred! Maraming salamat sa pagbati! Kakagigil nga ang baby na yan... :) How've you been? Hope you're fine. God bless!

thess said...

HAPPY BELATED BIRTHDAY, ate Scanns! (he he, naki ate na ano?) Kumusta ka na? long time no 'c' na talaga tayo!

ke kyut naman ng pamangkin mo, gggggrrrrrrrrrr buti na lang hindi ko sya katabi kundi..kakagatin ko sya!!

btw, tita CACOF, asan ka na naman?!!

scanns said...

Maraming salamat, Ate Thesserie! hehe, makiki-ate rin ako sa yo. Ok naman ako, busy sa work & nago-overheat computer, kaya long time no 'c' tayo... Kumusta ka naman? Nadalaw ko na rin ang bagong balay mo, kay ganda! :)

Kyut nga ng baby 'no?! hehe, ikwkwento ko sa Mommy nya na gusto mo syang kagatin, nagpipigil ka lang... :) paging tita Cacof! 'yoohoo'

Anonymous said...

aaaaannng kyot kyot! bilog na bilog! naku, may bagong kagigigilan ka nanaman ate daday... ang kyoooot!

scanns said...

hello anon alias rwinaaah! oo nga ang kyot na bilog! sobrang nang-gigigil nga kami sa kanya.. sana makita mo habang maliit pa. nag-one yr old na sya nung dec